Biệt thự nghỉ dưỡng Sun Group – Chất lượng dịch vụ mang đẳng cấp thế giới

Một chủ đầu tư uy tín và danh tiếng, biệt thự nghỉ dưỡng Sun Group đã đóng góp rất nhiều công sức và tâm huyết của mình vào các dự án tại nhiều địa phương khác nhau như Premier Village Hạ Long, khu nghỉ dưỡng, giải trí cao cấp InterContinental Danang Sun Peninsula Resort và khu biệt thự biển nghỉ dưỡng đẳng cấp Premier Village Phú Quốc, góp phần làm thay đổi diện mạo của nhiều địa phương cả về kinh tế và du lịch nghỉ dưỡng biển.

Premier Village Hạ Long – Sự lên ngôi của biệt thự nghỉ dưỡng Sun Group

Bất động sản nghỉ dưỡng đang dần khẳng định thêm vị trí của mình đặc biệt là biệt thự biển nghỉ dưỡng. Khi nhu cầu về nghỉ dưỡng đang ngày một tăng cao, bất động sản nghỉ dưỡng cũng từ đó phát triển mạnh lên. Trong một vài năm tới, khi bất động sản nghỉ dưỡng bước vào một chu kỳ mới sự bùng nổ mạnh mẽ sẽ xảy ra, tạo nên một làn sóng đầu tư vào thị trường tiềm năng này.
Không chỉ mang trong mình sự sang trọng và đẳng cấp, dự án biệt thự biển Premier Village Hạ Long của tập đoàn Sun Group còn mang đến sự tinh tế, vẻ đẹp hài hòa và độc đáo khó có thể tìm thấy ở những nơi khác, là điểm đến du lịch thu hút du khách thập phương, điểm nóng trên thị trường bất động sản nghỉ dưỡng.

Đảo Ngọc và dự án độc đáo có một không hai về biệt thự nghỉ dưỡng mang thương hiệu Sun Group

Tọa lạc tại mũi Ông Đội, nơi được các chuyên gia đánh giá là một địa điểm lý tưởng, hiếm có trên thế giới, nơi đây dự án siêu sang là biệt thự biển nghỉ dưỡng Premier Village Phú Quốc. Dự án biệt thự biển nghỉ dưỡng được xây dựng với hai mặt song song hướng biển, có thể chiêm ngưỡng mặt trời mọc và lặn trên biển, mang đến cho du khách những trải nghiệm khó quên tại nơi đây.
Lấy cảm hứng từ ruộng bậc thang, biệt thự nghỉ dưỡng Sun Group Premier Village Phú Quốc đã sáng tạo nên hệ thống bể bơi tràn bờ với nhiều độ cao khác nhau nối liền từ phía Bắc sang phía Nam, tạo điểm nhấn và trở thành dấu ấn độc đáo, riêng biệt chỉ có tại dự án biệt thự biển tại Phú Quốc xinh đẹp.
Mọi thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ để được tư vấn miễn phí:
VP tư vấn dự án Premier Villages Ha Long Resort
Hotline: ‎0917.982.889

Nhận xét

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Giới thiệu dự án Premier Village Hạ Long Resort

Cập nhật sale kit mặt bằng shophouse Sun Premier Village Ha Long Bay