Giới thiệu dự án Premier Village Hạ Long Resort

DỰ ÁN PREMIER VILLAGE HẠ LONG RESORT

—– Tuyệt tác nghỉ dưỡng giữa đất trời Hạ Long —–
Là viên ngọc biển quý giá, và đẳng cấp mà Sun Group gửi đến quý khách hàng. Dự án Premier Village Ha Long Resort mang trong mình những nét đẹp và tiện nghi của xu hướng hiện đại, và những nét hùng vĩ của kỳ quan thiên nhiên thế giới Vịnh Hạ Long. Tại khu du lịch nghỉ dưỡng tầm cỡ quốc tế này, du khách sẽ được thưởng ngoạn vẻ đẹp bất tận của Vịnh Hạ Long, và trải mình trong những tiện ích vui chơi mang tầm cỡ quốc tế của Sun World Hạ Long Park. Với những tiện ích hiếm có bậc nhất này đến từ Premier Village Hạ Long, chắc chắn du khách sẽ có một kỳ nghỉ dưỡng đẳng cấp khó quên.
CAM KẾT LỢI NHUẬN LÊN ĐẾN 90% TRONG 10 NĂM
Nằm giữa bãi cát trắng trải dài và khu công viên giải trí đăng cấp bậc nhất Việt Nam bên cạnh bờ biển trong xanh. Premier Village Hạ Long Resort trong tương lai sẽ trở thành khu nghỉ dưỡng sang trọng đẳng cấp bậc nhất tại thành phố Hạ Long. Sau những ngày làm việc ồn ào và hối hả nhịp sống của thành phố đây là ngôi nhà nghỉ dưỡng lý tưởng để bạn và gia đình tận hưởng những phút giây thoải mái trên bờ cát mịn, nước biển trong xanh và khí hậu ôn hòa.
Dự án được thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế, cùng nhiều tiện ích sang trọng, Premier Village Hạ Long nhanh chóng thu hút sự quan tâm của các nhà đầu tư vì là một kênh đầu tư sinh lời tuyệt vời với vốn đầu tư thấp mà mang lại lợi nhuận cao.

NHỮNG LÝ DO NÊN CHỌN DỰ ÁN PREMIER VILLAGE HẠ LONG RESORT (VẪN ĐANG CẬP NHẬT THÊM)

  • SUNGROUP – Chủ đầu tư nổi tiếng.
  • Vị trí: Tại Bãi Cháy Hạ Long  – một trong những bãi biển đẹp nhất Quảng Ninh.
  • Cam kết vượt trội, với lợi nhuận cho thuê lên đến 9%/ năm.
  • Quản lý bởi thương hiệu quốc tế với tiêu chuẩn 5 sao.
  • Mọi căn hộ được thiết kế sang trọng, với tầm nhìn hướng biển và đón ánh sáng tự nhiên.

TỔNG QUAN DỰ ÁN – VỊ TRÍ PREMIER VILLAGE HẠ LONG RESORT

Phía Nam Thành phố Hạ Long, nơi có những quần đảo hoang sơ “đẹp nhất trời Nam”

Được lựa chọn bởi các chuyên gia trắc địa và kiến trúc sư hàng đầu thế giới, Premier Village Hạ Long Resort do Tập đoàn SunGroup đầu tư có một vị trí trắc địa hoàn hảo, không thể tốt hơn tại Hạ Long. Đến với khu nghỉ dưỡng Hạ Long, bạn sẽ có thể dễ dàng di chuyển đến các địa điểm du lịch lân cận, các khu vui chơi giải trí và đặc biệt, đó là các hòn đảo nguyên sơ, hầu như chưa có nhiều người được đặt chân đến tại Halong Bay. Tại khu vực được coi là trái tim của Hạ Long này, bạn hoàn toàn có thể dễ dáng đến và đi thăm quan toàn bộ diện tích hơn 1500 km² kỳ quan thiên nhiên biển đảo tuyệt đẹp này.

Liên kết vùng:

  • Thuận tiện di chuyển đến sân bay Vân Đồn nhờ cao tốc Vân Đồn đang trong quá trình hoàn thiện (sân bay đang trong quá trình hoàn thiện nâng cấp, với tiềm năng trở thành sân bay quốc tế tiếp theo tại miền Bắc Việt Nam).
  • Cách Hà Nội 3h30p đường cao tốc Hà Nội – Hạ Long.
  • Gần Bến tàu hỏa Hà Nội – Hạ Long.
  • Gần Bến phà Hạ Long.
  • Nằm cạnh tổ hợp khu vui chơi giải trí của Sun Group: Sun World Hạ Long Park.
Vị trí dự án Premier Village Ha Long. Biệt thự biển Hạ Long mở bán, khuyến mại lớn từ chủ đầu tư
Vị trí dự án Premier Village Ha Long – Biệt thự biển Sun Group Ha Long Resort


Nhờ có cảng hàng không Vân Đồn. Trong tương lai ngắn, đường đến Premier Village Hạ Long cũng sẽ trở lên vô cùng thuận tiện:
Mở bán biệt thự biển Premier Villages Ha Long Resort với nhiều khuyến mãi lớn từ chủ đầu tư
Vị trí thuận tiện cho giao thông đường bộ, hàng không. Thời gian di chuyển được rút ngắn lại


Khách du lịch nước ngoài có thể bay thẳng đến sân bay Vân Đồn, hoặc quá cảnh qua Sân bay Nội Bài, Sân bay Tân Sơn Nhất hoặc qua Cảng hàng không quốc tế Đà Nẵng. Bạn sẽ không cần phải mất quá nhiều thời gian để đến Hạ Long như trước đây. Thời gian bay từ Hà Nội đi Vân Đồn ước tính chỉ rơi vào khoảng 50 phút bay.
Cư dân của khu nghỉ dưỡng Premier Village Hạ Long Resort cũng có thể di chuyển và tham quan tất cả các đảo xung quanh vịnh Hạ Long nhờ vị trí siêu thuận tiện của khu nghỉ dưỡng:
MỞ BÁN DỰ ÁN PREMIER VILLAGE HẠ LONG RESORT KHUYẾN MÃI LỚN CHƯA TỪNG CÓ
(Bản đồ vị trí của Premier Village Hạ Long Resort, và các đảo đẹp nhất vịnh Hạ Long)

TIỆN ÍCH PREMIER VILLAGE HẠ LONG RESORT

Các căn hộ nghỉ dưỡng tại Premier Village Hạ Long Resort được trang bị với đầy đủ tiện nghi, phục vụ cho mọi nhu cầu khác nhau từ nghỉ dưỡng, giải trí hoặc kinh doanh; cho từng cá nhân hay mỗi gia đình. Tại Premier Village Hạ Long, du khách sẽ tận hưởng một kỳ nghỉ độc lập với đầy đủ tiện ích và thiết bị bên trong căn hộ, đi kèm hệ thống tiện ích với tiêu chuẩn 5 sao.
Chủ sở hữu căn hộ hoặc biệt thự tại Premier Village Hạ Long được tận hưởng dịch vụ 5 sao cùng tổ hợp công trình tiện ích hàng đầu: nhà hàng, spa đẳng cấp có bể bơi riêng nằm giữa thiên nhiên, câu lạc bộ giải trí biển hiện đại, khu vui chơi đẳng cấp.
Với mong muốn mang lại cho cư dân và du khách cuộc sống hoàn hảo và đẳng cấp nhất. Chủ đầu tư Sun Group đã xây dựng Premier Village Hạ Long Resort bằng cả nhiệt huyết của những con người chuyên nghiệp. Bằng sự tài ba của mình, Premier Village Hạ Long tự hào là sản phẩm hội tụ những đường nét đơn giản và tinh tế cùng phong cách hiện đại và sang trọng, các căn hộ được trang bị đầy đủ những dịch vụ tiện nghi cao cấp, thông minh hợp thời đại, hợp mọi lứa tuổi, để tận hưởng một kỳ nghỉ độc lập với đầy đủ tiện ích và thiết bị bên trong căn hộ, đi kèm hệ thống tiện ích với tiêu chuẩn 5 sao, cùng gia đình cảm nhận những phút giây đầm ấm bên gia đình.
KHUYẾN MÃI & THANH TOÁN PREMIER VILLAGE HẠ LONG (ĐANG CẬP NHẬT)
RESORT SÁT BIỂN ĐẸP NHẤT VIỆT NAM
LỢI NHUẬN LÊN ĐẾN 90% TRONG 10 NĂM
TUYỆT TÁC NGHỈ DƯỠNG TẠI HẠ LONG
THIÊN ĐƯỜNG BIỂN  BÊN KỲ QUAN THIÊN NHIÊN ĐẸP NHẤT THẾ GIỚI

Mọi thông tin chi tiết quý khách vui lòng liên hệ để được tư vấn miễn phí:
VP tư vấn dự án Premier Villages Ha Long Resort
Hotline: ‎0915.288.783

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Cập nhật sale kit mặt bằng shophouse Sun Premier Village Ha Long Bay